Cách biết một cô gái vừa quan hệ

Cách đi đứng thay đổi

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng bạn có thể biết nếu một phụ nữ vừa mới quan hệ xong thông qua cách cô ấy di chuyển. Làm “chuyện ấy” thực sự có thể khiến cách phụ nữ đi lại hơi khác so với bình thường như bước dài hơn và xoay vòng vùng chậu lớn hơn

Cô ấy thèm ngủ và muốn ngủ nhiều hơn

Khi được thỏa mãn trong chuyện ấy, phụ nữ có xu hướng buồn ngủ, một khi ngủ thì ngủ rất sâu. Nguyên nhân là do Prolactin – một trong những chất kích thích gây buồn ngủ. Các nhà khoa học tại Oxford Journal of Human Reproduction tiết lộ rằng cơ thể phụ nữ cực khoái sẽ tiết tăng thêm 30 % hoóc môn prolactin trực tiếp sau khi quan hệ và tiếp tục tăng một lần nữ vào chiều hôm sau, sử dụng chày rung nano simis cũng đem lại cảm giác như thật tương tư. 

Theo các chuyên gia, một người phụ nữ mới quan hệ xong thì cơ thể cô ấy sẽ phát ra pheromones – một mùi hương đặc biệt tỏa ra khi được thỏa mãn. Tạp chí Journal of Advanced Research  đã có một bài phân tích tổng quan về Pheromones và phát hiện ra rằng mùi hương này vô cùng thu hút nam giới đồng thời khiến cho phụ nữ trở nên vui vẻ, gợi cảm và cuốn hút hơn. Hay nói cách khác, khi đứng cạnh một người phụ nữ, bạn bị lôi cuốn vào mùi hương trên cơ thể cô ấy phát ra, rất có thể cô ấy mới trải qua một trận “mây mưa” viên mãn.

Click here