Phụ nữ thích đàn ông tánh tình thế nào?

Vui tính

Hài hước luôn là thứ chất xúc tác thăng tiến trong công việc, các mối quan hệ xã hội cũng như thu hút được sự chú ý của người khác giới. Những người có khiếu hài hước bẩm sinh có khả năng khiến mọi việc trở nên dễ dàng cũng như là mọi người xung quanh cảm thấy vui vẻ  khi ở cùng. Những người như vậy thường có xu hướng trở thành những người tình lãng mạn và đem lại cho đối tác những điều bất ngờ.

Như đã nói, hài hước thường là năng khiếu bẩm sinh nhưng không có nghĩa là không thể luyện tập qua thời gian. Đừng nên quá cố gắng tạo ra sự hài hước nếu bản thân cảm thấy khó khăn, vì sẽ gây tác dụng ngược. Thay vào đó hãy thường xuyên theo dõi những kênh truyền hình hay youtube channel về những diễn giả hay cây hài độc thoại, tất nhiên họ rất hài hước và nói chuyện rất có duyên. Lâu dài bạn sẽ thấm và luyện tập từ từ với bạn bè xung quanh, yếu tố hài hước thường đến từ những câu nói duyên. Nếu không có bồ thì cứ dùng ghế sung sướng.

Tử tế, hiền lành

Người ta thường nói “kẻ tử tế sẽ thiệt thòi”, nhưng nói một cách thật tâm thì đó chỉ là lời suy diễn của những người hẹp hòi và đầy tị nạnh. Một người phụ nữ tốt và trưởng thành sẽ chọn những chàng trai tử tế (vì họ hiểu đời và từng trải). Hãy phân biệt rõ giữa “tử tế, hiền lành” với “vô vị, nhạt nhẽo” nhé.

Tử tế, hiền lành là những người suy nghĩ chu toàn, quan tâm cho người khác, họ cũng không hề là những kẻ tự ti khi biết đó là thế mạnh của mình trong chuyện hẹn hò. Người tử tế thường có vẻ yếu thế hơn những tính cách trên nhưng nếu bạn là kiểu “dụng binh lâu dài” thì sẽ thấy nó là một chiến thuật rất hiệu quả.