Mua Dương Vật Giả Ở Đâu?

Việc mua dương vật giả ở đâu cho tốt uy tín và phù hợp với mong muốn của mình là một vấn đề nan giải đối với các chị em phụ nữ. Vì vậy, hôm nay Shopkiss.vn sẽ cùng chia sẻ với các chị em phụ nữ về việc lựa chọn mua dương vật giả ở đâu nhé.

Việc các chị em mua dương vật giả là một chuyện hết sức bình thường vì nó giúp cho các chị em giải tỏa được sinh lý, ham muốn tình dục. Nó còn giúp cho chị em đảm bảo được sức khỏa và phòn tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Vì vậy, khi đã hiểu được rằng việc mua dương vật giả để phục vụ cho nhu cầu lành mạnh của mình thì các chị em không cần phải xấu hổ hoặc ngại ngùng khi đi mua nữa nhé.

 

Chắc hẳn nhiều chị em cảm thấy vô cùng băn khoăn về việc không biết nên mua dương vật giả ở đâu vừa đảm bảo được chất lượng sản phẩm, vừa không bị “ngại ngùng” vì dù gì đi nữa thì sextoy vẫn là một sản phẩm tế nhị. Bạn cũng có thể mua hàng online trực tuyến ở Shopkiss.vn với cách thức giao hàng nhanh chóng, bảo mật thông tin cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách đổi trả cho khách hàng khi bạn cảm thấy không hài lòng với sản phẩm.

Những lưu ý giúp cho chị em phụ nữ mua được những dương vật giả tốt và phù hợp với mình:

  • Đầu tiên khi bạn đi mua dương vật giả thì bạn nên chú ý đến hình dạng và chiều dài của dương vật giả. Điều này rất quan trọng đối với các chị em phụ nữ vì những chiếc “cu giả” với độ cong lớn sẽ kích thích điểm G của bạn rất tốt. Trong khi những “cu giả” với hình dáng thẳng sẽ đi sâu vào bên trong “cô bé” của bạn tốt hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn mua những “cu giả” có gắn thêm bi để bạn có thêm khoái cảm hơn.
  • Chiều dài của “cu giả” cũng rất quan trọng đối với chị em phụ nữ. Nếu bạn muốn xâm nhập vào âm đạo sâu hơn thì bạn haxy chọn dương vật có chiều dài tương đối. Một mẹo nhỏ cho chị em là đừng nên chọn “cu giả” quá ngắn vì nó sẽ không mang đến cực khoái nhiều bằng “cu giả” dài đâu nhé.
  • “Cu giả” được làm từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau. Trong đó, silicon là chất liệu tốt nhất vì nó an toàn, được khử trùng và rất mềm mại, mang đến cho bạn cảm giác chân thực hơn những chất liệu khác.
  • Dương vật giả có rất nhiều chủng loại và có các tính năng khác nhau như là rung, ngoáy, thụt hoặc thậm chí là xuất tinh như thật. Đối với những dương vật có chức năng như vậy thì giá thành thường mắc hơn so với những loại dương vật truyền thống nhưng đổi lại bạn sẽ có được nhiều khoái cảm hơn trong quá trình “chơi” với nó.
  • Bạn cũng nên dùng gel bôi trơn khi bạn sử dụng dương vật giả vì việc đó sẽ giúp ích cho việc bạn đưa dương vật giả được bôi thêm gel bôi trơn đi vào âm đạo dễ dàng và trơn tru hơn.
  • Bạn cũng nên kiểm tra kỹ các phụ kiện của dương vật giả đi kèm nếu như bạn mua loại sản phẩm chạy bằng pin hoặc sạc bằng USB nhé.
  • Bạn cũng nên lưu ý đến chức năng chống nước của nó nếu như bạn có ý định sử dụng trong nhà tắm nhé.

Shopkiss.vn tự hào là nhà phân phối và bán lẻ những sản phẩm đồ chơi tình dục bao cao su  nhạp khẩu từ nước ngoài và đa dạng về mẫu mã và sản phẩm. Bạn có thể mua hàng online trực truyến, sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ cho bạn 24/7, giao hàng nhanh chóng trong nội thành và trên toàn cả nước với nhiều chi nhánh trên toàn quốc, đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng, đổi trả sản phẩm khi bạn không hài lòng. Đến với Shopkiss.vn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách của chúng tôi khi mua hàng tại Shopkiss.vn nhé.