1 Hộp Bao Cao Su Có Mấy Cái

Bao cao su là sản phẩm giúp cho người sử dụng phòng tránh thai ngoài ý muốn, nó còn giúp cho bạn tránh xa được những bệnh lây lan qua đường tình dục như lâu, giang  mai, HIV,.. Chính vì những côn dụng đó mà ngày càng nhiều nguwofi sử dụng tới bao cao su để bảo vện bản thân mình. Nhưng đối với những người mới xài bao cao su thì chắc chắn sẽ thắc mắc trong 1 hộp bao cao su thì sẽ có boa nhiêu cái. Bàu viết dưới đây mignh sẽ chia sẻ thông tin về 1 hộp bao cao su có mấy cái nhé.

Trước tiên thì bạn nên tifm hiểu những loại bao cao su mà bạn muốn mua. Dưới đây mình sẽ đưa ra những loại bao cao su để bạn có thể tham khảo nhé:

Bao cao su đôn dên

  • Bao cao su đôn dên tên tiếng anh là donzen, là một loại bao cao su làm từ chất liệu silicon mềm mại, có những cái gai nhỏ xung quanh thân bao và đầu bao cao su cũng được làm từ chất liệu bằng silicon cho nên nó rất an toàn và êm ái khi sử dụng. Bao cao su đôn dên còn là vũ khí bí mật của các quý ông bị xuất tinh sows, vì nó giúp kéo dài thời gian quan hệ trên giương khôn gnhuwxng vậy những cái gai xung quanh baop sẽ cọ xát vào thành âm đạo khi bạn quan hệ tình dục, làm cho bạn tình của bạn sướng đến phát điên, giúp bạn khẳng định được quyền lực trên giường của mình với cô nàng của mình.

Bao cao su siêu mỏng

  • Bao cao su siêu mỏng là loại bao cao su vẫn được làm từ chất liệu cao su cao cấp nhưng độ dày của nó sẽ rẩ mỏng, thích hợp với những anh chàng nào muốn quan hệ tình dục với âm đạo giả vơi cảm giasxc chan thực nhưng vẫn muốn đảm bảo được an toàn cho mình thì bạn nên sử dụng loại bao cao su này.

Bao cao su kéo dài thời gian

  • Bao cao su kéo dài thời gian là loại bao cao su có chat chống gây tê ở trong bao, giúp cho nhuwnxng quý ông bị xuất tinh sớm quan hệ tình dục được lâu hơn, giảm thiểu việc xuất tinh sớm, kéo dài thêm thời gian sung sướng cho cả hai.

Bao cao su gân, gai

  • Bao cao su gân gai là loại bao cao su có những đường gân và gai nổi lên ở xung uqanh thân bao va đầu bao cao su. Chúng cọ xát vào thành âm đạo giúp cho bạn tình của bạn thêm sung sướng và cũng giúp cho bạn kéo dai thêm thời gian quan hệ tình dục.

Dưới đây là những hãng bao cao su về số lượng và giá cả mà bạn có thể tham khảo:

Đối với bao cao su OK hộp lớn thì sẽ có 48 hộp nhỏ ở bên trong va có 3 cái trong mỗi hộp nhỏ. Tổng cộng sẽ là 144 cái bao cao su trong đó.

 Giá 1 hộp lớn bao cao su OK có giá khoảng 260.000 ( có thể tăng giảm theo thị trường). Vậy tính ra giá bán lẻ của 1 bao OK là khoảng 1.800đ, sẽ rẻ hơn nhiều khi bạn mua lẻ hộp nhỏ với giá 4.600đ 1 cái.

Đối với bao cao su Durex giá sẽ dao động từ 60.000 đến hàng trăm tùy vào loại mà bạn lựa chọn. Dưới đây sẽ là những loại bao cao su Durex và giá cả cho bạn tham khảo:

Loại thường của Durex là loại Extra Safe, giá bán mỗi hộp Durex Extra Safe 3 cái là 75.000đ.

Sản phẩm bao cao su Durex Performa. Giá của bao cao su Durex Performa 12 cái 1 hộp là 250.000. 1 hộp 3 cái sẽ có giá khoảng 50.000đ

Durex Sensation có giá khoảng 80.000đ 1 hộp 3 cái.

Bao cao su Durex Real Feel có giá bán ở thị trường khoảng 80.000đ cho 1 hộp 3 cái.

Durex Invisible 2 loại tùy theo loại bạn mua thì chúng sẽ có những giá sau đây:

+ Durex Invisible Extra Thin, Extra Sensitive có giá khoảng 100.000đ 1 hộp

+ Durex Invisible Extra Thin, Extra Lubricated có giá khoảng 193.000đ 1 hộp 10 cái

 Bao cao su Durex Fetherlite có giá bán trên thị trường khoảng 60.000đ 1 hộp 3 cái và 245.000đ cho 1 hộp 12 cái.

Thêm vào đó Fetherlite còn có một loại khác đó là Fetherlite Ultima có giá trên thị trường khoảng 100.000đ 1 hộp cho loại 12 cái và 43.000đ 1 hộp 3 cái.

Hi vọng với những thông tin trên đây thì bạn đã phần nào tham khảo được 1 số loại bao cao su với mức giá như trên nhé. Nếu bạn có nhu cầu mua bao coa su chất luuwojng vớp giá thafnah phải chăng thì hãy liên hệ tới hotline 0933828779 để được tư vấn mà đặt hàng nhé.