Đàn ông thèm chuyện ân ái thể hiện ra như thế nào?

Ánh mắt của chàng có thể nói lên sự ham muốn

Ánh mắt là biểu hiện khá rõ ràng phản chiếu một người đàn ông đang có nhu cầu sinh lý cao. Khi ham muốn của nam giới tăng cao sẽ có các biểu hiện như lông mày hơi rướn lên, ánh nhìn tập trung hoặc mạnh mẽ hoặc đờ ra về phía bạn vài giây. Những cử chỉ này chỉ xảy ra một cách vô thức tuy nhiên đó đều là dấu hiệu chàng đang rất sẵn sàng lâm trận, chàng hay tìm đến các nhà 

bán âm đạo giả

Chàng mạnh dạn khi đề cập đến chuyện ấy

Những người đàn ông có nhu cầu sinh lý cao thường rất mạnh dạn và không dè dặt khi đề cập to nhỏ “chuyện ấy” với phụ nữ. Đôi khi không chỉ thể hiện ở lời nói mà cách đàn ông nhắn tin khiêu khích, khơi gợi về chuyện chăn gối cũng cho thấy anh ta đã sẵn sàng để bùng cháy.

Chàng có thói quen sờ mũi

Các chuyên gia cho rằng các dây thần kinh ở mũi có liên quan cực kì mật thiết đến các bộ phận sinh dục. Vì thế mà một người đàn ông hay sờ mũi nhiều mà không phải do các bệnh về mũi thì đó là dấu hiệu của người đang có nhu câu sinh lý cao.

Nhìn vào mái tóc khỏe mạnh

Theo các chuyên gia thì nam giới có mái tóc chắc khỏe, không bị rụng tóc cho thấy tuyến giáp của họ hoàn toàn khỏe mạnh. Tuyến giáp lại có mối quan hệ mật thiết đến sự ham muốn của nam giới trong chuyện vợ chồng. Một cuộc khảo sát trên các đối tượng là nam giới mắc bệnh về tuyến giáp cho thấy 65% trong số họ bị suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, liệt dương hoặc không xuất tinh.

Đàn ông muốn làm chuyện ấy hay thở gấp

Khi đàn ông ham muốn làm chuyện ấy thì anh ấy sẽ biểu hiện qua việc hôn bạn với đôi môi ướt át hơn bình thường, và cứ lấn bấn hôn hết chỗ này đến chỗ khác. Chàng đang muốn chuyện ấy lắm đấy bạn ạ. Bạn cũng cảm nhận được những hơi thở gấp gáp của anh ấy, gần như không thể kiểm soát nổi. Hãy tận dụng cơ hội này nếu bạn cũng đang có nhu cầu nhé.