Dấu hiệu thích ăn cá có phải là làm tình giỏi?

Đàn ông khỏe mạnh nhịp tim 70 lần/ phút

Yếu tố sức khỏe đầu tiên cần kiểm tra là nhịp tim của bạn. Lý tưởng nhất là khoảng 70 lần mỗi phút. Nếu cao hơn, có thể là dấu hiệu bạn cần rèn luyện thể lực nhiều hơn để khiến trái tim khỏe và hoạt động hiệu quả hơn.

 

Năm dấu hiệu nhận biết người đàn ông khoẻ mạnh

 

Thực hiện 20 lần hoàn chỉnh, có thể trong thời gian nghỉ trưa ở cơ quan, là điều các chàng trai nên làm. Nếu bạn thực hiện không đạt số đó, đã đến lúc cần đầu tư hơn cho việc luyện tập thể thao.

2/ Móng tay hồng hào

Nếu có vài điểm trắng hoặc vài sọc kẻ trên móng tay, đó có thể là lúc bạn nên đi gặp bác sĩ, vì rất dễ là dấu hiệu của bệnh tiểu đường. Nếu móng tay màu vàng, là chỉ báo của bệnh đường hô hấp, hãy cẩn trọng.

Nước tiểu có màu vàng nhạt: Kiểm tra nước tiểu ngay sau khi đi toilet là cách rất tốt để biết bạn có thiếu nước hay không.

Nếu có màu vàng sẫm, bạn đã uống (ăn) không đủ nước. Ngoài ra, nếu phát biện bất cứ thay đổi nào trong mùi hoặc có đốm máu trong nước tiểu, phải đi gặp bác sĩ ngay.

3/ Anh chàng thích ăn cá.

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Harvard phát hiện ra rằng, những người đàn ông ăn thịt có số lượng và chất lượng tinh trùng kém hơn 65% so với những quý ông thường xuyên tiêu thụ cá, đặc biệt là các loại cá hồi, cá ngừ. Các axit béo omega-3 có trong cá có tác dụng quan trọng trong việc sản xuất tinh trùng, vì vậy, muốn cải thiện con giống, quý ông hãy ăn cá ngay từ bây giờ.

Mua ngay: 

http://shopkiss.vn/thao-duoc-cuong-duong-thien-nhien/

4/ Giọng đàn ông thấp trầm

Âm lượng của giọng nói là một trong những cách giúp phái đẹp nhận biết được khả năng giường chiếu của chàng. Những quý ông có giọng thấp trầm, đều và khoẻ thường là những người rất khoẻ mạnh và giỏi chuyện chăn gối.

http://nguyenhuulanphuong.bcz.com/2018/05/15/bieu-hien-chang-khoe-manh/