Quan hệ tốt cho sức khỏe chúng ta

Đốt cháy calo

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Quebec, tại Montreal đã phân tích 21 cặp vợ chồng, độ tuổi trung bình là 22. Kết quả cho thấy phụ nữ đốt cháy trung bình 69,1 calo khi họ quan hệ tình dục dưới 25 phút.

Số lượng calorie đốt cháy này sẽ tăng cao hơn nếu bạn quan hệ ở các tư thế khác biệt như ngồi xổm hoặc khi đạt cực khoái.

Sản phẩm hot: 

http://shopkiss.vn/vi/luoi-liem-am-dao/

Tiến sĩ Ross chia sẻ với NetDoctor: "Quan hệ tình dục có thể coi như là một buổi tập luyện tuyệt vời đối với nhiều người."

Tăng cường hệ miễn dịch

Một nghiên cứu của Đại học Indiana cho thấy, những phụ nữ có cuộc sống tình dục lành mạnh sẽ sản sinh ra nhiều kháng thể hơn cho cơ thể, giúp chống lại nhiễm trùng. "Yêu" thường xuyên sẽ làm tăng cường miễn dịch Immunoglobulin A (IgA), loại kháng thể này có công dụng hỗ trợ miễn dịch rất hiệu quả.

Tiến sĩ Ross nói thêm: "Tình dục đều đặn làm cho hệ thống miễn dịch khỏe mạnh hơn, chống lại những căn bệnh thông thường như cảm lạnh. Sex cũng giúp làm hạ huyết áp của bạn và giảm nguy cơ bị đau tim."

Ngăn ngừa tiết dịch kiểm soát được

Theo Tiến sĩ Ross, phụ nữ sau sinh hoặc bị tiểu đường có thể gặp phải chứng đi tiểu không tự chủ được. Tuy nhiên, khi quan hệ tình dục thường xuyên kết hợp với các bài tập Kegel bạn có thể làm khung xương chậu trở nên vững chắc hơn đồng thời cải thiện việc kiểm soát bàng quang. Các bài tập kegel cũng làm tăng cực khoái cho cả bạn và người bạn đời.

Là loại thuốc giảm đau tự nhiên

Theo bác sĩ Ross, khoái cảm đến từ việc "yêu" cùng với cảm giác thoải mái dễ chịu sẽ làm giảm sự khó chịu của các cơn đau như chuột rút, đau đầu, đau khớp.

Nữ tiến sĩ cho biết thêm, bạn có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình và lập kế hoạch để quan hệ trước đó có thể ngăn ngừa sự đau bụng khó chịu.

https://nguyenhuulanphuong.hatenablog.com/entry/2018/07/27/154220