phụ nữ mê trai quá

Vì yêu cái đẹp, ưa hình thức nên có lẽ các chàng trai có ngoại hình tầm trung không thuộc diện được các nàng “để mắt” đến dù các chàng ấy không hề kém cỏi chút nào. Điều này, đôi khi khiến các nàng chọn nhầm đối tượng yêu đương. Vì một “Mr Right” chính hiệu không chỉ  được quyết định bởi ngoại hình. Thực tế, nhiều anh chàng “đẹp mã” nhưng lại đi kèm với một tá những điều không được hay ho lắm như đào hoa, lăng nhăng…

Luôn trong “tâm thế” săn lùng trai đẹp


Chỉ cần nghe thấy có từ đẹp trai, bạn bỗng thấy hưng phấn vô cùng. Nơi quy tụ các chàng trai có ngoại hình hấp dẫn luôn là điểm đến thú vị, đặc biệt được yêu thích đối với các cô nàng. Đi trên đường, mắt nàng cứ gọi là đảo liên tục, di chuyển từ anh chàng đẹp trai này đến anh chàng đẹp trai khác.

Một biểu hiện vô cùng rõ ràng nữa đó là tâm trạng của các nàng có thể thay đổi, cảm thấy cuộc sống bỗng trở nên buồn chán, tẻ nhạt nếu xung quanh không xuất hiện mỹ nam. Và các nàng sẽ không ngừng ca thán về điều này với nhỏ bạn thân.

Phim hay... đơn giản là phim có mỹ nam

Phim hay đối với các nàng không ở nội dung hấp dẫn, tình tiết lôi cuốn mà chỉ đơn giản là phim đó có quy tụ dàn mỹ nam đẹp hơn hoa hay không. Đây cũng chính là tiêu chí đánh giá bộ phim hay dở thế nào. Và vấn đề các nàng quan tâm hàng đầu là số lượng trai đẹp bao nhiêu, mức độ thế nào?

Và chẳng có gì ngạc nhiên, nếu thấy các nàng ấy “ngẩn ngơ” trước tấm poster phim xuất hiện... trai đẹp hoặc phòng của nàng dán đầy hình ảnh của những anh chàng mỹ nam này, thậm chí luôn lấy họ ra để so sánh với những anh chàng các nàng đang gặp gỡ, làm quen mua trứng rung không dây tiện lợi

Tìm mọi cách tiếp cận với anh chàng “đẹp giai”

Họ luôn thích tụ tập, náo nhiệt với những cuộc gặp mặt, những buổi tiệc với mong muốn tìm được “một nửa” mỹ nam của mình. Nếu phát hiện được mục tiêu, các nàng ấy liền tìm mọi cách thu hút sự chú ý và không ngần ngại tiếp cận các chàng.

Đọc thêm: 

https://wallinside.com/post-64051052-ngi-ph-n-me-trai.html